Saturday, January 23, 2010

Mình thích ngày hôm qua.


Mình thích một ngày như ngày hôm qua.


Được Dg khoe đêm hôm trước bị mất ngủ đã nằm nghĩ hết ra lời bài "Vườn Cây Của Ba" và đọc lại từng câu cho mình hát theo. Căn bản hôm trước đấy mình đọc được caption "Vườn Cây Của Ba" ở album ảnh Xì Gòn của CA, nên tối hôm đấy cứ bị "Má trồng toàn những cây dễ thương" với cả "Còn Ba trồng toàn cây dễ sợ", nhưng chỉ nhớ có vài câu chắp vá nên mãi không hát nổi thành bài. Nhưng sau 1 đêm anh hùng của cuộc đời mình Nguyễn Hà Dươnggggg đã nhớ hết nhớ hết! Buồn cười kinh khủng, nghe lại mới thấy khó hiểu nổi vì sao hồi bé lại thuộc làu làu mà chả hiểu gì hết như thế. Thích nhất câu cuối bài "Vườn ba trồng toàn cây dễ sợ, mà trái nào cũng thiệt dễ thương". Đọc xong hết câu đấy cả 2 đứa cứ đi đường cười ầm ĩ như trúng độc đắc í, uầy cảm giác nhớ được một cái gì mà đã quên mất lâu rồi thật là thích...


Đến thăm bố và ngồi nghe bố đố những câu trí tuệ, đôi trẻ quyết tâm vượt mặt Bi và Đào. Rồi kế hoạch làm bóng bay thành con hổ bông hoa đi bán kiếm xiền. Khuyên tai vàng hồng để hôm nay đi đạp xe cho xinh. Bố buồn cười dã man í. Mau khỏi ốm đấy nhớ con sẽ truyền công thức bí mật làm chocolate mousse cho bố ngay 8->


Cả 2 đồ điên KzQg đến ăn trực nữa. Trời ơi tuần sau đi chơi với 2 đứa này một mình mình sẽ tủi thân thật mà chết :(( Chết đấy :((


Mình rất thích một ngày thật dài ở bên cạnh Dg như thế. Chẳng lo lắng thời gian làm này làm kia tí gì. Cứ toàn nói chuyện linh tinh đi loanh quanh. Ôm nhau cho ấm, thơm nhau cho mát. Cãi nhau linh tinh ti tỉ thứ chuyện xong lại cười ầm ĩ hết cả đường phố. Mình thích vùi mũi vào vai Dg xong cười bí hiểm, tay cù ki trong vô vọng xong toàn bị mắngggg. Mình thích goodnight kiss của mình. Thích cái mồm cười buồn cười của Dg. Thích được dính lấy nhau suốttttt.


Mình thích mùa đông như thế này.

No comments:

Post a Comment