Thursday, January 21, 2010

Chuyện tóc tai và ngày mưa gió




Mình đã làm lại tóc xoăn.
Lần này không tung tóe bohemian như lần trước nữa, cũng chưa đến độ ưng ý mình muốn, nhưng tạm được. Thôi thì tâm lí làm đầu là 99% sẽ ko bao giờ đc chuẩn, nên toàn phải tự nhủ bản thân là "tạm được".
Bản thân mình thích tóc xoăn hơn, ko xoăn cũng phải wavy 1 tí, chứ ghét tóc ép thẳng đuột, bị thiếu sức sống =( Mà tóc thật của mình vốn bông xù tung tóe nên cho gọn ghẽ đã bao năm nay phải đi ép đều đặn, nên cứ ẹp xà lẹp, thẳng đuột thẳng đuột, thiếu sức sống thiếu sức sống.
Mình thích xoăn hơn. Trông có tính cách hơn.
Với cả để tóc xoăn mình thấy mỗi ngày như là 1 dịp đặc biệt, vì đi với tóc xoăn chỉ có thể dress up, ko thể dress down, tự dưng thích.


Hôm nay mưa cả ngày, buồn như trấu cắn.
Mấy hôm nay mình đang bị stressed quá, chẳng biết kêu ai, chẳng có ai để kêu, cứ nhai đi nhai lại mãi trong đầu phát bực cả lên, không ngủ được, chẳng làm gì được. Chỉ kết cục là thấy căng thẳng và thèm được để ý đến kinh khủng lên được...


Mình ghét bị stressed.


Cuối tuần sau sẽ đi Mộc Châu 2 ngày đổi gió.
Chán ghét Hà Nội quá rồi, khói bụi tắc đường ồn ã. Thật là mệt mỏi.
Lúc nào cũng thấy mình bị cô đơn í, mặc dù sự thật không phải thế.

No comments:

Post a Comment