Thursday, December 31, 2009

Byebye 2009.

Mình thường không có thói quen ngồi tổng kết năm cũ, nhưng năm nay sẽ tổng kết một vài điểm mốc đỏ chót nhất (vì mình thích màu đỏ), để chào một năm mới cho được đỏ hơn nữa =)

-Hết đời học sinh cấp 3. May quá được làm sinh viên. (Chắc cái này đối với mọi người là điều đương nhiên nhưng đối với mình là cả 1 sự thành công to lớn hehe.). Thi đại học quả là một trải nghiệm quý giá mà ai ai cũng nên thử. Rồi một loạt biến đổi tâm lí lớn lao xoay quanh cái sự vụ này.
- Hội An. Chắc chắn là kì nghỉ đáng nhớ nhất từ hồi bé tí tẹo cho đến giờ phút này. Ngủ chung giường với đồ bạn thân đêm nào cũng nằm mơ chạy marathon. Bước chân xuống giường bì bõm đại hồng thủy. Đạp xe giữa trời mưa tầm tã mặc váy đỏ. Cơm gà ngon dã cả man. Chòi cao giữa biển Cửa Đại nằm ngắm trời, ngắm đất, nghe sóng, xem mọi người. Đội hình thì chẳng còn chỗ nào mà chê nữa. Ôi càng nói chỉ càng nhớ thêm...
- Nghiện ngập làm bánh. Thực sự là bị nghiện ngập. Chắc không cần phụ họa gì thêm hihi.
- Một điều bí mật.
- Chính thức gia nhập đại gia đình EC. Ôi mình đã mơ về ngày này từ rất lâu 8-> Cái hồ sơ mình mất 3 ngày 3 đêm làm chắc chắn vẫn sẽ là cái hồ sơ mình thích nhất nhất yêu nhất nhất từ trước đến giờ =)
- Đã có sóng hơi to và sóng nhỏ nhưng xin tự hào khoe khoang, vẫn đang yêu đương sung sướng và vẫn cảm thấy mình là người may mắn nhất hành tinh =) Thật!


Tóm lại thì năm 09 đối với mình là một năm khá đầy đủ và no ấm =) Nhất là ngày cuối cùng lại được dung dăng dung dẻ đi khắp phố phường với Dương, được mua tặng bóng bay con thõ màu đõ sau bao ngày mơ ước, được đi bộ giữa phố phường đông đúc, ăn uống no nê, được thơm ngập 2 má, cười mỏi bụng vì toàn những chuyện thật là linh tinh... Nhất là sau khi đã định bụng bị ở nhà tự kỉ cả buổi tối =) Chẳng biết bao giờ tim mới đập chậm lại được những lúc giả vờ đi tụt lại để nhìn trộm ấy một cái như mọi khi thế này nữa... Chắc mãi vẫn chưa chịu quen được với việc ấy gần thế này đây mà =D


Năm mới sắp đến rồi, chúc mọi người sẽ thực hiện được tất cả những gì mình mong muốn =)
Và 2010 của mình sẽ là Dương, Bali và thật nhiều mơ ước.
Đã đến lúc phải biết ước mơ rồi...

No comments:

Post a Comment