Wednesday, October 21, 2009

vài ba dòng,


Trời cứ lạnh mát thật là thất thường, tối nay phóng về cứ run lập cập. Nhìn mọi người đi đôi, ôm nhau rõ ghét! Rất muốn bực bội mấy đồng chí lạng lách lung tung và mấy tên còi to trong lúc đường đang tắc tịt. Nhưng mà ... hoa sữa thơm quá điiiiiiiiiii, tự dưng đang phóng vèo vèo phải đi thật chậm, thật chậm. Mùa hoa sữa thế là đã về. Từ cửa sổ kính to đùng đoàng phòng WC tầng thứ 11 của nữ trường mình nhìn xuống, thấy có một cái nhà với hình tháp Eiffel trên sân thượng. Y xì, nhìn cái là nhận ra ngay, mỗi tội màu xanh lá. Hay vật. Yêu dã man. Nho nhỏ xinh xinh nổi bật giữa rừng nhà toàn chỉ có bể nước i-nốc trên nóc. Làm mình cứ đứng mà buồn cười mãi. (May là ko đứng cười khúc khích chứ không người người qua lại sẽ nghĩ có đứa hâm đứng cười 1 mình trong phòng vệ sinh =( ). Này nhé, để được làm tháp Eiffel giữa 1 rừng bể nước i-nốc mà không hay à? =)


Hôm qua tắc đường 45 phút mới ra đến đầu Chùa Láng. 30 phút chỉ để ra khỏi cái cổng trường. Người ở đâu túa ra nhiều không chịu được. Thế là hớt hải thoát khỏi tắc đường đã phải lao ngay về L'Espace thi thố. Mệt và đói đến mấy gặp mọi người là quên hết cả. Còn có 2 buổi nữa được gặp nhau thôi. Từ tuần sau không được gặp mọi người nữa rồi chắc cuộc sống sẽ xám xịt đi nhiều phần lắm ...


Và điều làm mình vui nhất trong ngày hôm qua là trong lúc đang chạy lao ra bãi đỗ xe đi về, thì thấy một chị đang ngồi khóc trên bậc thang nhà A, và một chị nữa đang ôm chặt. Mọi người xung quanh đang nhảy múa chụp ảnh tặng hoa nhau. Mình tự dưng nghĩ, chắc cuối ngày hôm qua, dù có gì buồn đi nữa, chị ấy cũng sẽ chợt nhận ra là, chẳng cần hoa hay quà gì, một người bạn như thế kia thôi cũng đã đáng để vui và tự hào lắm rồi.



Và sáng nay nhận được lời chúc cho ngày Phụ Nữ muộn, chúc cho mình biết ước mơ. Ừ nhỉ, ước mơ...



Hôm nay vừa bake bánh cà rốt + táo + quế. Khoai kêu ăn rất "buồn cười". Tí bắt Bi ngu đến thử nghiệm xem xao =P~



Và này nọ kia giữa bộn bề bao nhiêu thứ, đầu óc lúc nào cũng quanh quẩn mấy câu hỏi muốn được trả lời, một số lằng nhằng cần được gỡ rối.

Chắc tại Hà Nội vào Thu...

No comments:

Post a Comment