Saturday, October 3, 2009

Trung Thu. Hai mốt.


Trung Thu.

Cũng lâu rồi mới có dịp vui như thế này.
Con gái 19 tuổi đầu rồi mà lần nào đi mua quần áo mới cũng chỉ thích có đi với ... mẹ. Thật! Nói ra chắc chả ai tin chứ 1 năm thi thoảng lắm mới có tầm 1 2 lần mới lọ mọ đi mua quần áo giày dép một mình, hoặc với bạn bè. Ừ, 2 lần là nhiều lắm rồi đấy. Còn lại chỉ thích có đi với mẹ thôi. Chả hiểu sao chứ nghĩ đến đi quần áo là đương nhiên với mẹ. Hehe ừ thì đấy! Thế là hôm nay lại được đi mua quần áo với mẹ. Đã mua đc áo len màu đõ thật điẹpppppp đúng như thèm muốn bao lâu nay =P~ Cũng không có gì nhưng mà cứ thấy vui vui í. Mình thật là hâm =D


Cũng biết là đã khoe rồi nhưng vẫn muốn khoe thêm nữa. Vì Hà Nội đang thu đẹp mê mannnnn. Ra đường gió mát nhẹ tênh, mà vẫn he hé tí nắng khoanh tròn lá rung rinh trên mặt đường. Tâm trạng khoan khoái đến nỗi lúc nào cũng chỉ thích vừa đi vừa hát líu lo thôi =) Thu năm nay lá không vàng và cũng chả rụng, hoa sữa cũng chưa nhiều nhưng đã vài góc phố thoảng rất nhẹ mà quyến rũ rồi. Đấy, Hà Nội thu là đẹp lắm, nên ai có bạn trai bạn gái nhớ lôi nhau đi chơi ngay đi nghe chưa! =)


Sáng đến trường chơi bời nhận được quyển sách đầu tiên đó là Sociology. Đọc qua mấy chương linh tinh thấy hay hơn mình tưởng. Có đoạn thế này
"If a woman stepping into a bath is disturbed, what body parts do you think she would cover? Helen Colton (1983) reports that an Islamic woman covers her face, a Laotian woman covers her breasts, a Samoan woman covers her navel, a Sumatran woman covers her knees, and a European covers her breasts with one hand and her genital area with the other."
Đúng là mấy cái thế này chả tự dưng mà biết được :D


Tối nay chắc mọi người ra đường đông lắm, mới chiều thôi mà xe cộ qua phố mình đã đông vui tất bật hẳn lên rồi, còi reo tíu tít. Cũng phải đến 2-3 kế hoạch lập ra nhưng cũng đều hủy bỏ cả vì đủ các kiểu lí do abc xyz. Rất xin lỗi Bi vì sau 1 tuần bắt mày đi cùng khắp nơi đến hôm mày đòi đi chơi tao lại bắt ở nhà :)) Nhưng thôi, tối nay ở nhà chơi với mẹ + Khoai, online trò chuyện bốn phương, đan nốt cái khăn đang dở, quyết cho xong để còn đem đi khoe =) Ừ đấy, già thật rồi!


Sáng mai teamwork vòng cuối EC. Cố lên nào!


Tự dưng cứ thấy dạo này cuộc sống đang vào 1 quỹ đạo mới. Tháng 10 mới. Mùa mới. Năm học mới. Tuy lịch học mới thật là kinh khủng, toàn học từ 12rưỡi đến 5 rưỡi chiều giờ tắc đường thật là vui vẻ :(( Thôi các thứ mới phải hào hứng lên nàooooooooooo quyết tâm ko được làm bà già kêu ca nhiều nữa =)


Và hôm nay anni 21 tháng. Thật kinh khủng vì mình quên béng mất xấu hổ thật =( Thật may vì đã ko bị ăn mắng thì chớ lại còn được đọc một đống messages rõ là hay =D Thôi chuyện 2 ông bà già chuối sến chắc mọi người nghe cũng chán rồi nên chúng tớ đành để dành đường với mật cho mình nhau thôi vậy :">!


Thế thôi ạ, em chào cả nhà!
Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ! =)

No comments:

Post a Comment