Wednesday, October 7, 2009

abc cái chuyện đi học.


Cũng đã đi học được gần 1 tuần rồi. Là 1 đứa đầu óc không chịu hoạt động vào buổi chiều thì việc học chiều chả khác gì một cực hình. Ra đi lúc trời rất nắng rất nắng, và về lúc nào cũng lúc đường tắc nghẹt đoạn khách sạn Daewoo. Ngày chẵn thì phóng thẳng đến nhà Ti dạy Tiếng Anh cho bọn trẻ con. Ngày lẻ thì về nhà tắm rửa ăn vội ăn vàng rồi đi học Tiếng Pháp. Thời gian thì chồng chéo nhưng rất may, rất rất may ở chỗ, làm gì cũng đều thích cả.


Lớp mới của mình rất hay. Các bạn đều thông minh dễ thương vui vẻ. Tuy vẫn giữ bản tính anti-social chưa làm quen được nhiều, nhưng tất cả những ai đã biết mình đều quý quý hết cả =) Các cô giáo thì trẻ và xinh, tươi cười và dễ thương kinh khủng. Mình đã đoán đến lớp học TA chắc chán lắm nhưng thật hay ho ở chỗ không hề không hề, chắc đây là 1 trong những lớp tiếng anh hay nhất mình được học í chứ! Hai tháng đầu đang học TA là chính, chỉ đc học 1 môn là Sociology. Môn này mới đọc sách đã hay rồi, cô giáo tuy không còn trẻ nhưng cũng giảng hay và nói rất chuẩn. Buổi đầu lí thuyết là nhiều, nhưng mấy cái ví dụ đều update kinh khủng, rất kiểu biết cách lôi kéo học sinh học môn này. Đúng là lớn rồi không học ba lăng nhăng vớ vẩn này nọ kia làm lúc nào cũng tự hỏi "chả hiểu học cái này để làm gì" nữa. Học hành thế này thích mà có ích hơn nhiềuuuuuu


Lớp Tiếng Pháp thì khỏi nói. Độ tuổi đủ hết 9x 8x 7x. Chú Bình ko biết có phải 6x không nhỉ! Hôm nào đến lớp cũng cười ngả nghiêng vỡ bụng. Sướng là được gặp Mai béo 3 lần 1 tuần hehe, đã thoát cấp 3 nhưng vẫn không thoát đc bị nó trấn bút và đánh đập thường xuyên =( Lớp hội tụ đủ loại tính cách nghề nghiệp độ tuổi mà ai cũng kiểu phơi phới vui tươi 9x như mình còn phải học tập dàiiiiii =) Đúng là mỗi ngày đến lớp là 1 ngày vui hehe nên dù có học buổi tối ko còn đc đi chơi thả cửa nữa thì tâm trạng vẫn hết sức phấn khởi :D



Hôm qua gặp được Sẹo đứng ất ơ ở chỗ thang máy trong lúc mình hớt ha hớt hải chạy sợ đi học muộn. Nó bảo giờ mới hiểu được cảm giác của mình đầu năm 11 vào lớp =) Ừ thường thì khi đã trải qua 1 cái gì cực hay, bản thân sẽ không thèm settle down và fit in vào một cái tập thể kém hay hơn thế, dù chỉ 1 tí thôi. Căn bản hồi đấy mình bị thèm cái kiểu H1 quá đấy ...



Mình và Dương vẫn tốt đẹp. Hôm qua nói chuyện với Nant mới thấy mình thật là may mắn. Có lẽ cũng quen quá rồi với cái "tốt đẹp" đấy mà cho rằng nó là chuyện "bình thường". Thực ra là không =) Và bỗng dưng thấy mình may mắn quá, khi vẫn thấy tim đập thật nhanh mỗi lần nghĩ đến ấy, lúc nào cũng cười được toe toét khi nhận đc tin nhắn của âý, lúc nào cũng lo lắng xem học khuya ấy có bị gầy đi nữa không, và luôn luôn, luôn luôn mong cho thời gian trôi thật nhanh đi để 2 đứa còn sớm được gặp nhau ... Đúng là bị hâm nặng quá rồi!


Và đã chính thức được vào Org của EC.


Xem ra năm nay khởi đầu có vẻ tốt đẹp =)
Cũng lâu rồi mới có lại được cảm giác này, khi mọi thứ đều ở đúng chỗ mà mình mong muốn, và thấy tự hào một tí vì mình đã sắp xếp được cuộc sống về đúng vị trí ấy.


P.s: Tuần này sẽ nhường hết cả may mắn cho ấy :* Cố lên ấy nhớ! SAT í mà, ấy sẽ làm ngon thôi! ;)

No comments:

Post a Comment