Sunday, September 27, 2009

Thu về gõ cửa. Cửa mở không mở không?


Có 44,224 cái ảnh về mùa thu trên 1 pool nho nhỏ của Flickr.


"I want you to stay
Just to hold me and tell me you'll be here to love me today"
Be Here To Love Me - Norah Jones.


Một tối Chủ Nhật ngồi say sưa nghe Norah. Dù thu đã về nhưng căn bản dịch sốt xuất huyết vẫn tràn lan nên phải đóng cửa điều hòa như cái thời còn gần 4 chục độ nóng. Giai điệu cứ mê mẩn mê mẩn, chẳng có nhạc gì say đắm được như Norah, nhất là trong tinh thần mùa thu thướt tha thế này...


Sáng ra đường phóng xe thật là thích. Mát cái độ rất vừa, mà lúc nào cũng phải tự nhủ "eo ơi ai mà ngồi nhà giời này chắc là tiếc lắm lắm". Mình ngoài đường suốt mà vẫn còn tiếc vì chưa đi chơi cho hết cái tiết Thu đẹp đến nao lòng này, toàn vội vã này kia, nên vẫn tiếc lắm. Giời này mà có cái xe đạp lượn vòng quanh sáng thật sớm, Diệu nhỉ? =)


Đúng là lên làm Sinh Viên mọi thứ cũng khác. Học 7h hàng ngày còn sớm hơn mấy bọn trẻ con T_T Sao các thầy cô không chịu hiểu là học sinh có ngủ đc đủ giấc học hành nó mới hiệu quả được nhỉ huhu, toàn bắt học 7h sáng với 12 rưỡi chiều thế này chỉ làm đồng hồ sinh học giới trẻ là loạn tùng phèo cả lên thôi. Nhưng được cái đi học nhàn rỗi, thảnh thơi, thầy cô lỏng lẻo, học trò mỗi người một việc, khác hẳn ngày trước. Cũng là một cái mới. Lại tha hồ ngồi ngắm Hà Nội dưới trời thu nữa chứ. Học tầng 11 thật thích 8->


Hôm nay đi phỏng vấn này. Sáng cũng được chiều cũng ôkê. Sáng chả gặp được ai quen biết, đợi hơn 1 tiếng mới được vào nói thả phanh với các cô rồi lọ mọ đi về giữa trời trưa nắng. Mẹ đi lễ bỏ nhà 2 đứa con côi cút và 1 đồ mèo béo ị kêu ca. Chị bánh mì em cháo mèo cơm ruốc, đấy mèo ăn sang hơn cả người mới sợ chứ lị !! Mẹ gọi điện về chả hỏi 2 con thế nào chỉ thấy hỏi cho Kat ăn chưa, cho Kat ăn đi nhé, nhớ cho Kat ăn đấy!!! Đúng là chuyện chẳng ở đâu có, có mỗi nhà mình =)


Xong vừa ngủ cứ vừa lo đi muộn, đến nơi lơ nga lơ ngơ gặp được ngay chị Hạnh "Diiiiiiiiiiiiiiiiiệp!!!!" rõ to làm tất cả mọi người quay ra nhìn xem "con Diệp là con nào". Xong thấy cả bạn Hiếu ngơ cười cười đang đứng giữa các em xinh tươi ban Pro :D Ngọc Anh hối hả lao xe vàng chạy một mạch vào trong mình vẫy vẫy chắc ko kịp thấy. Một lúc sau thấy Trâm Anh, xong có 1 bạn áo đen lao đến vẫy vẫy cười cười. Mình cứ nhìn trước sau trái phải mãi xem bạn í vẫy và cười với ai hóa ra là mình. Xong bạn í "Ấy là DIỆP đúng không tớ biết ấy đấy tớ là bạn Mai Linh". Nói chuyện linh tinh 1 hồi mới dám hỏi tên :"> Hóa ra là Dương mà ML suốt ngày kể 8-> Nghe tiếng đã lâu giờ mới có dịp gặp mặt. Hehe thật là thích thú thích thú.


Màn phỏng vấn của mình cũng tầm 20 phút hơn. Lúc vào mình rất tự tin tươi cười nhưng gặp tại cao thủ nên lúc ra chân tay bị bủn rủn mặt mũi hết cả cười cợt huhu. Mình nhớ đc hỏi rất nhiều nhưng nhớ nhất 1 câu là nếu mà đc chọn vào EC sau này nổi tiếng có tiếp tục đóng góp cho EC không. Mình trả lời đương nhiên là có rồi, nhưng em ko nghĩ em xẽ nổi tiếng cho lắm (tất cả = TA ạ mình dịch ra TV cho đỡ ngại). Chị í bảo úi giời, chị sẽ nhớ từng từ này của em để sau này có ngày đấy sẽ remind em ngay lập tức! Mình tự nghĩ hí hí nghe có vẻ có hi vọng sẽ đc vào rồi :D Xong có đoạn mình viết trong hồ sơ đã có MC experience nhưng tự thấy ko hợp với nghề đấy chút nào mà chị í cứ thôi thúc bắt thử hành động ngay tại đấy làm không những các ban khác trong phòng quay hết lại xem mà cả các chị ở ngoài cũng biết hết ngượng kinhhhhhhhhh. Huhu. Ừ nhưng đấy nói chung các chị đều xinh xắn dễ thương giỏi giang phỏng vấn thật dễ thương nhí nhảnh làm mình lại càng chỉ muốn vào hơn thôi :-<>


Thôi hi vọng tuần sau là tuần may mắn, 1 việc học và 1 việc sống đang chờ đợi trên 2 cái kết quả đấy. Mọi người chúc mình may mắn đi nhé! Chuẩn bị đi ăn chè xoài với Bi ngu đây, nó vừa đi học hát về có vẻ phởn :D!


Cảm ơn mọi người về những lời chúc phỏng vấn tốt và may mắn các thứ :D Cảm ơn phần to nhất là bạn trai ấy hâm nhắn tin tối qua làm tớ cười mất một lúc mới ngủ được =) Học SAT nhiều quá cơ, giờ suốt ngày "ngất trên giàn quất" với "hạnh phúc như con gấu trúc" có chết không :)) Ấy cố lên nhớ khi nào mẹ về tớ sẽ trộm điện thoại sms ấy ngayyyyy :* Hehe khổ thế khủng hoảng tài chính chưa top up đc mà =(


Thế đã nhỉ,
Chúc mọi người một mùa thu vui vẻ! =)

3 comments:

  1. thích bài này quá. đọc xong hết thấy mệt với chán rồi chị ơi. phởn với chị và với thu Hà Nội.

    ReplyDelete
  2. that khong that khong =) neu the that thi tot qua :D
    de may hom nua roi rai chi di chup anh Hanoi gui cho em xem cho do nho nhe!!!

    ReplyDelete
  3. hahaha, em ko để í cái cột recent comment, giờ mới đọc được cái offer hay ho kia của chị. Thế thì thích quáaaaaaaaa..! Em chờ đấy :->

    ReplyDelete