Wednesday, September 23, 2009

Lonesome is the word I hate.



Hà Nội cuối cùng cũng có vẻ thu thật. Sáng 7h kém phóng xe 40 mà đã thấy lạnh, răng cứ cắn chặt cho đỡ bị rùng mình. Nguyễn Chí Thanh lại còn có hoa sữa rồi nữa chứ...


Lớp hôm nay đổi giáo viên mới. 22 tuổi vừa tốt nghiệp, quê Nam Định và giọng nói vô cùng to. Có một sự thật các thầy cô giáo nên hiểu là nếu bài giảng của mình hay và cuốn hút sẽ chẳng cần hò hét giành giật sự chú ý của học sinh từng tí một cho thế. Nhưng xem ra cách dạy truyền thống của các cô đã như vậy, với mình cũng hiểu là cái sáng tạo và sự hay ho không phải ai cũng có được :D Cái bệnh chỉ trích giờ bị nặng í. Thôi thì cũng học ở đây hết tuần sau thôi, quyết tâm ko vào đc Tiên Tiến cũng CLC mà chạy! Mình không muốn học tiếng Anh cô giáo Nam định dạy đâu =(


Hôm nay mọi người đã biết nhau thêm tí tí. Thực ra trong vô vàn những bạn cực chảnh không kể miền quê, cũng có những bạn vô cùng dễ thương như bạn gái xinh xinh áo kẻ tím đến từ Quảng Trị. Bị cô giáo chỉ trỏ đứng lên mà tuy run nhưng bạn í vẫn cười tưng bừng, đúng tinh thần mùa thu tỏa nắng làm ai cũng phải cười theo. Và khi bạn í "Im a HUGE fan of Archie is anyone of you one too?" mình đã hét lên YESSSSSSSSSSS!! May là ngồi bàn đầu (do đi học muộn) nên không biết có ai nhìn mình và nghĩ "con hâm này" lúc đấy không hihi. Các bạn khác cũng dễ thương tuy nhiên gặp 2 bạn Hà Nội thật là khó ưa ghê :-<
Thôi tuy nhiên mình nên dừng màn gossip ở đây đã già còn xấu tính ghê cơ =(


Mới ngày thứ ba tâm trạng đã oải vô cùng. Kiểu 3 tiết đầu tầng 11 đẹp ngất ngây điều hòa mát rượi xong chạy hối hả xuống tầng 4 nhìn sang nhà B rêu xanh lét cộng thêm hiệu ứng nhà kính và chỉ được ngồi quạt, chẳng còn gì buồn hơn thế. Hôm nay học tiết đầu Mác-Lê. Mình cũng muốn chăm chỉ hiểu lắm nhưng mà ... đúng là cố gắng không phải là tất cả :)) Được cái thầy nhiệt tình vô cùng giảng 1 lèo xuyên giờ nghỉ xuyên giờ tan, ăn gian cả lớp gần 45 phút học sinh tưởng chết hết trong phòng rồi huhu. Nhưng tại thầy tuy trẻ nhưng rất hào hứng với môn học này, lúc giảng bài mắt cứ long lanh như kể về chuyện tình yêu nên không ai dám interrupt =)


Thôi chuyện trường lớp cũng không có gì nhiều để kể mình nên hạn chế hơn căn bệnh kêu ca.


Khoai vừa vào viện xét nghiệm máu chiều nay. Sốt xuất huyết dương tính. Đêm nay hoặc ngày mai sẽ phải vào viện. Những lúc thế này đúng là có thể đổi bất cứ cái gì để nó được chạy nhảy lăng xăng trở lại. Nhà lại còn chẳng có người nữa chứ. Mình ghét bệnh viện. Khoai hâm khỏi nhanh lên! =(


Chủ Nhật sáng phỏng vấn CTTT. Chiều EC. Wish me luck, guys! =D


Và mấy hôm nay lại bị nhớ ấy toàn lôi các thứ linh tinh ra đọc. Nhìn tớ kiếm đc cái thiếp Hallmark kia hay không kìa =) Cho ấy đấy, sướng nhé! :*




P.S: Hummingbird!! Keep on fighting you can do it!!! Trust me, you'll be a legend among all of those hummingbirds on Earth!!! hehe don't sweat k? :D

No comments:

Post a Comment