Thursday, July 23, 2009

Update cuộc sống nhạt nhẽo của đồ con Rệp.


Friends' Party 2.0 của CA. Số ít trong những khuôn mặt cun nhất quả đất (trừ con bé váy nâu nhé!)

Chuỗi ngày thi đại học xong thật là một chuỗi ngày đáng nhớ.

Hà Nội nóng như đổ lửa, giống hệt một cô nàng mới lớn lúc nào cũng phừng phừng lửa nóng. Xong xuôi thì lại khóc lóc ngập hết phố xá làm khốn khổ bao người còn bận đi chơi kiếm tiền kiếm ăn. Căn bản trời nóng nên đầu bị đau kinh niên, lúc nào cũng mền mệt chỉ muốn nằm điều hoà xem cho chán các loại phim và ngủ đi cho qua ngày. Nhưng thế thì nhạt chết.

Mình đã bắt đầu làm bánh trở lại. Brownies lần đầu ra tay được mọi người rất khen. Mừng kinh hoàng. Tại recipe nó bắt dùng chocolate đắng, cái loại mà ở Hà Nội không thể đào đâu ra cả đống với budget siêu còi của mình, nên mình đành đánh liều đổi luôn thành semisweet choc. Cũng chính thế nên độ hoang mang tăng cao lúc đem đường ra cân. Trong đầu nghĩ, khiếp có 60g bột có dư, gần 200g choc mà tương tận 400g đường chắc chết. Nên đánh liều quả số hai chỉ dùng có 130 gam đường. Bánh ra ngon nghẻ mọi người khen tưng bừng. Mừng vãiiiiiii. Nhưng rút kinh nghiệm lần sau đánh trứng vừa phải để bánh fudgy hơn tí nữa


Mình đã được đi làm. Tuy lương chưa được nhận nhưng vì bọn học trò quá chi là dễ thương nên coi như đấy là món ăn tinh thần làm mình tràn trề sinh lực trong cái kiểu thời tiết bực mình suốt cả tháng nay thế này. Sau này cũng chỉ con mình dễ thương, thông minh, ngoan và xinh được bằng 1 nửa như thế thôi =) Ôi tiền mới nong, cũng tại mẹ ăn chơi đi Pháp với Châu Âu 2 tháng giời và bố mắc bệnh nói nhiều đau diều nên mình bị nghèo kinhhhhh khủngggggg. Có bao giờ lại lâm vào cảnh vác mặt ra đường vênh váo cưỡi Lờ Ích mà trong túi có mỗi 5 ngàn rưởi không cơ chứ :-<


Hôm trước nhân dịp Solar Eclipse mấy đứa hâm rủ nhau đi chợ hoa. Tóm được Cẩm Tú Cầu đẹp xinh rẻ thối có mỗi 10k 1 cành to đùng đoàng đẹp lung linh. Đem về cắm vào cookies jar với mấy viên sỏi trắng mà chỉ nhìn thôi cũng thấy vui ơi là vui rồi. Sau này chắc phải lấy chồng vào tháng 7 để đám cưới hoa vừa đẹp lại vừa tiết kiệm mới được :x

Hydrangeas.
Nghe đã thấy điệu rồi! =)



Một ngày hè của mình giờ thấy rất dài và làm được nhiều việc. Không như cái hồi học thi, cứ sấp ngửa sách vở hết xừ nó ngày, thỉnh thoảng rón rén lén lút bật máy tính lên stalk mọi người rồi lại sợ quắn đít mà đi học lại, học mệt thèm ngủ mà chẳng dám, nhắn tin kêu gào nọ kia. Giờ thì thời gian thừa thãi chả buồn online, chả thích ngủ nướng, sao lại kì lạ thế? Nói đến thi cử, dăm ngày nữa có kết quả rồi. Giờ là lúc lòng đang bị cày xới tung toé loạn xạ hết cả. Tất cả phụ thuộc vào quả này. Cá to có vào lưới không? Có vào không? Chắc chẳng ai hiểu nổi cái sự anxious của mình đâu ...


Ngày tuy dài nhưng niềm vui vô tận nhất là mỗi tối lại được đọc tin nhắn của Dg. Cũng chỉ là nhắc những thứ đã biết thừa rồi nhưng chẳng lần nào là chẳng bị cười tươi như đồ dở hơi cả. Nhiều hôm nhớ nhau đến quặn thắt cả bụng. Ừ, cái này chắc cũng không ai hiểu. 2 đồ hâm yêu nhau mà lại ... Giờ là lúc mình chơi, còn Dg thì cuống quýt học. Chẳng biết làm gì cho Dg bớt stress. Chẳng biết làm gì. Ngoài việc kêu gào thảm thiết nhớ nhau cần nhau thế nào. Ôi mình thật rách việc ... Nhưng quả là, chỉ cần có người để nhớ, để nghĩ về thôi, cuộc sống tự dưng bỗng thấy ý nghĩa hơn rất nhiều. Bố Thu nói chẳng bao giờ sai ...


Mệt quá bị buồn ngủ dã cả man, can tội trưa nay vừa có vụ baking marathon với Chichi và Kanie. Sản phẩm ngon lành mong là mọi người sẽ thích :x

Chuẩn bị trà đá với Ku Ngu nào. Cheers!

No comments:

Post a Comment