Tuesday, July 14, 2009

Hè và cái đồ học sinh dễ thương khủng khiếp!

Mới qua kì thi được có dăm ngày mà thấy mình đã làm được thật nhiều việc có ích.

Mẹ đã lên đường đi Pháp. Bỏ lại 2 đứa con nheo nhóc trong vòng tay cô Vui hehe. Con gái lớn thả sức ăn chơi điên loạ, con trai nhỏ thì điện tử tối ngày. Trời thì nắng nóng vô độ xong mưa sáng mưa chiều xối xả nên chỉ có con gái lớn là lao đao can tội thích ra đường. Nhưng cũng phải ra chứ, để bù cho cả tháng nằm bẹp trong nhà thật quá chi là đáng sợ!

Đã quay lại catch up đc với nhịp độ của Điệp Vụ. Mọi việc đều ngon lành suôn sẻ.

Đã bắt đầu công việc đi gia sư tiếng Anh. Lớp 4 đứa, Châu và Quy và Bin lớp 3, Ben lớp 1. Tất cả đều cực thông minh và dễ thương nhất nhất trong tất cả những đứa trẻ con mình đã từng gặp. Ben với cái điệu "chị ơi em sợ phát khiiiiiiếp!!". Khi mình hỏi Ben đã học hết chữ chưa thì cười bẽn lẽn "em biết hết rồi có mỗi 1 chữ em chưa biết thôi!". Anh Bin nói ngay "chữ Pờ chị ạ, Ben không biết chữ Pờ!". Ben lên giọng ngay "em biết chữ Pờ rồiiii!". Thế là Bin "ừ, nhầm, chữ Quờ chứ!". Ben gãi gãi đầu "Vâng em chẳng biết chữ đấy! Em sợ chữ đấy phát khiiiiiếp!!". Dễ thương khủng khiếppppp

Bin điềm tĩnh rất ra dáng đàn ông thi thoảng cười thật tươi xong mới hỏi "chị ơi từ này dài em viết sau nhé!".Sau này thể nào cũng khối em phải chết với cái kiểu cười đấy cho xem. Mới lớp 3 thôi mà ra dáng ga lăng, gọn ghẽ và ăn nói đâu đấy kinh khủng.

Châu cực kì ra dáng hoa hậu của lớp, cười cực duyên và ăn nói ngoan ngoãn vô cùng, chưa kể thông minh và mắt đẹp chưa từng thấy. Lúc hỏi nick mình để add còn khoe "Bố em nick là minhnq, mẹ em bảo đấy là Minh Nhà Quê!" =))

Quy lớn nhất trong lớp, đanh đá cũng bậc nhất nhưng bạo dạn và nhanh trí. Học sinh cũ của mình rồi nên chẳng có ấn tượng gì mới lắm ngoài việc em đã lên level về độ đanh đá!

Mới học được 1 buổi mà bọn trẻ con đã tặng mình đủ thứ! Ben vẽ cả một loạt bộ nhân vật Doraemon tặng mình, Bin cũng vẽ một lúc 2 con Doraemon! Chỉ cần nhìn thấy tranh mấy đứa vẽ tặng thôi cũng cười no cả buổi rồi =) Sướng không chịu được!

Buổi trưa mưa tầm tã mình không về được nên bị cô Huyền giữ lại bắt ăn cơm. Chơi búp bê đồ hàng đua ôtô xem hoạt hình may quần áo vẽ tranh nặn đất đủ trò với bọn trẻ con, mệt quá lăn quay ra ngủ ở sofa một lúc. Tỉnh dậy thấy 2 đứa Châu và Quy nhìn mình cười rõ là tươi và trong tay có dúi 1 mảnh vải viết "CHAU LOVE DIEP". Hai đứa kêu định viết hết 10 tên con vật hôm nay vừa học nhưng không đủ vải nên đành viết thế kia thôi. Đúng là biết cách làm người khác vui kinh khủng! =)

Sáng mai lại được đi dạy bọn trẻ con rồi! Đi làm mà sung sướng như đi gặp người yêu ấy! Mọi người ghen tị với tớ đi!!! =)

Khoe mọi người xem ảnh nhé, còn tớ phải đi ngủ đây!!

A lil note by you.
The sweetest note on Earth :x


Nobita by you.Doraemon by you.
Nobita và Đôremon
Tác phẩm của Ben - 6 tuổi!
Giời ạ cái đồ bé tí mà vẽ đẹp ghê cơ!!

Doraemon by you.
Đô rê mon của Bin - anh trai Ben.
Vì bị Ben chê Đô rê mon đầu bẹp ở trên nên thằng anh quyết vẽ lại đầu thật tròn ở dưới
Dễ thương kinh khủng!!!

Xeko clapping his hands by you.
Xê kô của Ben
Khi bị hỏi tại sao Xêkô lại có mỗi 1 tay 1 chân thế Ben bảo đấy là ảnh chụp nghiêng và Xêkô đang mải vỗ tay! Đấy thế cơ, cái đồ thông mình làm mình chẳng biết vặn vẹo sao nữa! =)



Mọi người ngủ ngon nhé!
Công cuộc đi chơi hôm nay của đội hình 6 bạn trẻ thật gian lao sau quả mất 1 thẻ hs, 6 cái vé xem phim và 1 cái ví gồm 1 thẻ ATM nên hụt mất buổi xem phim, cũng được trả giá kha khá xứng đáng với buổi chiều chill out bên hồ Tây vui vẽ, cùng với cảnh mặt trời lặn hoàng hôn không thể đẹp hơn. Sẽ khoe ảnh với mọi người asap! =)

Thôi ngủ nào!
Mai mình phải đi dạy mấy cái đồ dễ thương đấy nên giờ phải đi ngủ sớm đây!!

No comments:

Post a Comment